រំលងទៅកាន់មាតិកាមេ

Blog entry by Latosha Prout

Cổ phiếu Paramount Global giảm 5% sau báo cáo của CNBC

Cổ phiếu Paramount Global giảm 5% sau báo cáo của CNBC

Cổ phiếu Paramount Global (PARA.US) đang giảm 5% trong phiên hôm nay và là một trong những mã cổ phiếu yếu nhất thuộc chỉ số Russell 1000. Cổ phiếu lao dốc sau tin tức từ David Faber trên CNBC. Faber đưa tin rằng Paramount chưa có ý định bán mảng studio của mình vì họ cho rằng mảng này rất quan trọng trong việc gắn liền các mảng hoạt động kinh doanh của công ty. Điều này rất có thể là phản hồi đối với báo cáo của Wall Street Journal được công bố vào thứ Ba. WSJ cho biết công ty cổ phần tư nhân Apollo Management đã đề nghị mua mảng truyền hình và studio của Paramount với giá 11 tỷ USD.

Nhìn vào biểu đồ cổ phiếu Paramount Global (PARA.US) trên khung thời gian D1, có thể thấy rằng cổ phiếu đã vượt qua mức đỉnh kể từ giữa tháng 2 trong phiên ngày hôm qua, một phần được thúc đẩy bởi tâm lý hưng phấn sau cuộc họp của FOMC (Ủy ban Thị trường Liên bang Mở). Tuy nhiên, đà tăng đã bị chặn lại ở vùng kháng cự 12,50 USD, được đánh dấu bằng đường trung bình SMA50 (đường màu xanh lá cây). Cổ phiếu đang suy yếu trở lại từ vùng kháng cự này trong phiên hôm nay. Vùng 11,00 USD sẽ là mức hỗ trợ quan trọng mà nhà đầu tư cần lưu ý vì nếu giá vượt qua mức này sẽ tạo đáy thấp hơn và phá vỡ ra khỏi xu hướng tăng ngắn hạn.

Nội dung tài liệu này chỉ được cung cấp mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ ý kiến, phân tích, giá cả hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize.

Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai và bất kỳ khách hàng quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Tất cả các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

h\u00ecnh \u1ea3nh : phong c\u1ea3nh, c\u00e2y, N\u01b0\u1edbc, thi\u00ean nhi\u00ean, Th\u00e1c n\u01b0\u1edbc, Hoang d\u00e3, \u0110i b\u1ed9 \u0111\u01b0\u1eddng d\u00e0i, l\u01b0\u1ee3t xem ...THAM KHẢO SÀN GIAO DỊCH UY TÍN: DẦU THÔ, FOREX VÀ VÀNG

  • Share

Reviews